SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Upside
Save
Copy link

Sự kiện What is your character in Web3? #BeIvyGetUpside

Đây là hoạt động để cộng đồng Upside lan tỏa văn hóa bộ sưu tập NFT Ivy. Thông qua lăng kính, Ivy sẽ cho bạn biết bản thân là ai trong thế giới Web3.
Upside
Published Jul 27 2024
Updated Jul 27 2024
3 min read
thumbnail

Thông tin sự kiện “What is your character in Web3?”

“What is your character in Web3” là sự kiện dành cho tất cả mọi người. Thông qua filter của Facebook/Instagram, bạn có thể thỏa sức khám phá bản thân là ai trong thế giới Web3 và nhận thưởng nếu trở thành một trong những người may mắn nhất.

Tổng giải thưởng: Lên đến 2,000 VIC

Thời gian: Từ 20:00 27/07/2024 -  09/08/2024 (UTC +7).

Hướng dẫn tham gia

Hãy cùng Ivy tìm hiểu xem bạn là nhân vật nào trong thế giới Web3 thông qua filter trên Facebook/Instagram.

Sau đó, bạn có thể đăng tải hình ảnh cùng Ivy kèm hashtag #BeIvyGetUpside ở chế độ công khai 1 trong 3 nền tảng trên Facebook - Instagram - X (Twitter) để cùng hòa mình vào sự kiện “What is your character in Web3?” trong 14 ngày tới.

Cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập filter của Ivy trên Facebook/Instagram bằng cách quét mã QR tương ứng trên banner của sự kiện. Hoặc truy cập vào đường dẫn sau:

Bước 2: Bấm vào màn hình để filter nhận diện và biến bạn thành nhân vật trong thế giới Web3. Sau đó nở một nụ cười thật đẹp và selfie thôi!

Bước 3: Sử dụng hình ảnh selfie bạn ưng ý nhất, đăng lên mạng xã hội Facebook/Instagram hoặc X (Twitter) kèm hashtag #BeIvyGetUpside.

Giải thưởng

Giải thưởng của sự kiện sẽ được mở khóa theo ba cột mốc, phụ thuộc vào số lượng người chơi tham gia. Chi tiết trong bảng sau:

image

Lưu ý: 

🌿 Điều kiện và điều khoản

1. Những bài đăng hợp lệ là bài đăng có hashtag #BeIvyGetUpside kèm theo hình ảnh Ivy (không bắt buộc sử dụng filter sự kiện).

2. Kết quả sẽ được thông báo trên cộng đồng Upside sau 7 ngày làm việc. (không bao gồm thứ 7 và chủ nhật)

3. Giải thưởng sẽ trao qua mạng lưới blockchain Viction. Người trúng giải chủ động liên hệ ban tổ chức để cung cấp thông tin này.

4. Sau 7 ngày kể từ khi thông báo kết quả, nếu không nhận được thông tin địa chỉ ví của người trúng giải, ban tổ chức sẽ hủy bỏ phần thưởng đó.

5. Giải thưởng sẽ được trao sau 10 ngày làm việc (trước ngày 31/08/2024) kể từ khi công bố kết quả.

6. Hành vi gian lận sẽ không được tham gia nhận giải.

7. Mọi quyết định cuối cùng thuộc về ban tổ chức.

Về Upside & Ivy

Upside là cộng đồng dành cho nhà đầu tư crypto trong giai đoạn mới của thị trường. Tại Upside, các thành viên sẽ cùng nhau tích lũy kiến thức bền vững và tầm nhìn dài hạn nhằm đóng góp vào tương lai thịnh vượng của ngành công nghiệp web3.

Ivy là bộ sưu tập chân dung những nhà đầu tư có niềm tin lớn vào tương lai của web3. Ivy đóng vai trò như sự hiện diện đầu tiên của Upside trong thế giới blockchain.

Để sở hữu NFT Ivy trên mạng lưới Viction, bạn có thể mint hoặc giao dịch trên nền tảng Dagora NFT Marketplace.

RELEVANT SERIES