SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Upside
Save
Copy link

Coin98 Insights Youtube đổi tên thành Upside - đồng hành cùng cộng đồng

Kênh Youtube của Coin98 Insights đổi tên thành Upside, trở thành một kênh nội dung của cộng đồng Upside. Tiếp tục đồng hành cùng nhà đầu tư crypto Việt Nam hướng đến tương lai thịnh vượng của ngành công nghiệp web3.
Upside
Published Jul 10 2024
Updated Jul 10 2024
2 min read
thumbnail

Trải qua hơn 7 năm phát triển cùng cộng đồng nhà đầu tư Web3, Coin98 Insights nói chung và kênh Youtube nói riêng đã trở thành kênh cung cấp kiến thức và là cộng đồng sinh hoạt của nhiều nhà đầu tư Việt Nam.

Thị trường bước qua giai đoạn mới mà ở đó nhà đầu tư mất dần những lợi thế vốn có của những người adapt sớm với blockchain. Điều đó khiến kiến thức cũ, phương pháp & tư duy cũ không còn phù hợp nữa.

Upside ra đời để cùng cộng đồng hướng tới những tư duy đầu tư đúng đắn trong thời đại mới. Đó là một cộng đồng với tư duy khác biệt, kết nối và tin tưởng vào tương lai của ngành công nghiệp web3.

Tất cả các mục tiêu mà Upside hướng đến đều bắt nguồn từ mong muốn hỗ trợ các nhà đầu tư trên hành trình mới. Đó cũng là tinh thần mà chúng tôi đã làm trong 7 năm qua với tên gọi “Coin98 Insights”.

Hôm nay, chúng tôi chính thức đổi tên Youtube Coin98 Insights thành Upside - tiếp tục đồng hành với cộng đồng nhà đầu tư crypto Việt Nam hướng tới những giá trị bền vững.

Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những nội dung khác biệt, phục vụ cộng đồng Việt Nam trong thời đại mới:

  • Talkshow/Podcast với các chuyên gia, founder uy tín trong ngành.
  • Các video thông điệp để nói lên sự thực, châm biếm, truyền tải tư duy,...
  • Series video mindset đầu tư trong thị trường crypto trong giai đoạn mới

Tất cả những điều trên chúng tôi sẽ mang đến cho cộng đồng thông qua kênh Youtube của Upside. Bên cạnh đó, Upside sẽ tổ chức nhiều hoạt động khác như workshop, event, coffee talk,...nhằm kết nối với cộng đồng tốt hơn, tạo ra một sân chơi để mọi người cùng phát triển.

Upside cảm ơn tất cả các nhà đầu tư đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Cùng với sự phát triển của thị trường, hi vọng chúng ta sẽ cùng gặt hái Upside trong thời gian tới!

Theo dõi chúng tôi tại đây:

RELEVANT SERIES